Top 10 combo bánh trung thu Đại Phát đáng mua nhất năm nay

Đánh giá bài viết

Từ xa xưa, việc gửi tặng nhau lễ hộp bánh trung thu vào mỗi mùa Trăng đã trở thành một phần không thể thiếu trong văn hóa của người Việt. Nhận được sự ủng hộ của khách hàng như những năm trước, năm nay Đại Phát lại tiếp tục cho ra mắt những dòng sản phẩm bánh trung thu vô cùng chất lượng để phục vụ khách hàng. Và nếu bạn chưa biết nên lựa chọn mẫu bánh nào để biếu tặng thì có thể tham khảo top 10 combo bánh trung thu Đại Phát mà Enjoy đề xuất dưới đây. Chắc chắn bạn sẽ tìm được mẫu bánh ưng ý!

Top 10 Combo bánh trung thu Đại Phát: Lễ hộp Hoàng Triều 901

Nếu bạn đang cần tìm một lễ hộp cao cấp, sang trọng và có phần vương giả thì Lễ hộp Hoàng Triều là cái tên không thể bỏ qua. Đây cũng là một trong những lễ hộp được ưa chuộng nhất nhì trong bộ sưu tập bánh trung thu cao cấp Đại Phát năm nay.

Màu sắc chủ đạo của lễ hộp là màu đỏ, tượng trưng cho sự may mắn kết hợp cùng ánh vàng của chữ Như Ý đã tạo nên một bộ quà tặng với ý nghĩa cầu mong sự thịnh vượng và may mắn của người trao đối với người nhận.

Lễ Hộp Hoàng Triều 901 3 tầng bao gồm:

  • Tầng 1 gồm 1 Bánh Thu Nguyệt Thập Cẩm Thịt Nướng Vi cá 400g (4 trứng).
  • Tầng 2 gồm 2 Bánh Hồng Kông Cao Cấp (200G, 2 trứng, 1 Mặn, 1 Ngọt) – 2 Bánh Trung Thu Cầu Vồng Cao Cấp (150g, 1 Mặn, 1 Ngọt).
  • Tầng 3 gồm 1 vỉ bánh Quý Phi Phù Dung, 3 chiếc bánh Tô 48g, 1 vỉ bánh Hong Kong nhỏ và 6 bánh Tô 30g.

>>> Giá thành: 1.484.000 vnđ

Combo hộp bánh trung thu Hoàng Triều 901

Combo hộp bánh trung thu Hoàng Triều 901

Top 10 Combo bánh trung thu Đại Phát: Lễ hộp Kim Điệp 701

Cảm hứng thiết kế của combo Lễ hộp Kim Điệp được lấy từ loài bướm, chúng tượng trưng cho sức sống và sự tự do. Đặc biệt, lễ hộp là sự hưởng ứng với xu thế phát triển bền vững, Đại Phát mong muốn mọi người trong thời kỳ chuyển mình có thể vượt qua thật mạnh mẽ nhưng cũng không quên quan tâm tới môi trường sống và trái đất.

Lễ hộp Kim Điệp bao gồm 4 loại bánh Trung Thu Hong Kong cao cấp (1 sữa dừa, 1 hạt sen hạnh nhân, 1 thập cẩm gà quay và 1 thập cẩm bát bửu) và 1 hộp trà ô long.

>>> Giá thành: 790.000 vnđ

Lễ hộp trung thu Kim Điệp 701

Lễ hộp trung thu Kim Điệp 701

Top 10 Combo bánh trung thu Đại Phát: Lễ hộp Hoàng Kim 803

Lễ hộp Hoàng Kim là sự kết hợp hoàn hảo giữa hương vị bánh trung thu Hong Kong và thiết kế hộp đậm chất truyền thống Việt Nam. Điểm nhấn của hộp bánh là thiết kế trống đồng với những hoa văn họa tiết được dập nổi tinh xảo đã phần nào tái hiện hình ảnh lịch sử văn hóa dân tộc.

Bên cạnh mục đích lưu giữ và bảo tồn văn hóa Việt, thì lễ hộp Hoàng Kim còn gửi đi bức thông điệp cầu chúc bình an, hạnh phúc đến cho khách hàng.

Combo Lễ hộp hoàng Kim 803 bao gồm:

  • 1 bánh Thu Nguyệt Thập Cẩm Thịt Nướng Vi Cá 400g
  • 1 bánh Trung Thu Cầu Vồng – Bào Ngư Gà Hầm Hạt Sen 150g
  • 1 bánh Trung Thu Cầu Vồng – Macadamia Xoài 150g
  • 1 bánh Hong Kong Sữa Dừa 2 trứng 200g
  • 1 bánh Hong Kong Thập Cẩm Gà Quay 2 trứng 200g
  • 3 bánh Tô 3 vị: Dứa, Dưa Gang và Sầu Riêng 30g
  • 1 hộp trà Ô Long 10g

>>> Giá thành: 1.180.000 vnđ

Combo bánh trung thu Hoàng Kim 803

Combo bánh trung thu Hoàng Kim 803

Top 10 Combo bánh trung thu Đại Phát: Lễ hộp Tâm Giao 996

Cái tên Tâm Giao được Đại Phát đặt với ý nghĩa Tết tình thâm giao, mong muốn những món quà sau khi trao tặng sẽ là cầu nối để người nhận và người trao tới gần với nhau hơn. Bên cạnh đó, hình ảnh quả lựu với chiếc lồng đèn được in ánh vàng trên hộp còn đại diện cho lời chúc may mắn đến gia chủ.

Lễ hộp Tâm Giao 996 bao gồm:

  • 1 bánh Thu Nguyệt Thập Cẩm Thịt Nướng Vi Cá 400g
  • 1 bánh Trung Thu Cầu Vồng – Gà Hầm Yến Sào Táo 1 Đỏ 87g
  • 1 bánh Trung Thu Hồng Kông – Bào Ngư Vi Cá 187g
  • 2 bánh tô trái thơm 30g, 2 Bánh Tô Dưa Gang 30g
  • 2 bánh Tô Sầu Riêng 30g
  • 2 trà Ô Long 10g
  • 1 rượu vang đỏ Paso Del Sol Cabernet Sauvignon

>>> Giá thành: 2.202.000 vnđ

Lễ hộp bánh Trung Thu Tâm Giao

Lễ hộp bánh Trung Thu Tâm Giao

Top 10 Combo bánh trung thu Đại Phát: Lễ hộp Du Ngoạn 700

Với những ai ưa thích sự tươi mới và thích sự “xê dịch” thì combo lễ hộp Du Ngoạn 700 là lựa chọn vô cùng hợp lý. Phần nắp hộp in hình 4 địa danh: Việt Nam, Thái Lan, Myanmar, Singapore và kết cấu bên trong gồm có 2 tầng.

Tầng 1 bao gồm: 1 bánh Macadamia Dừa Dứa, 1 bánh Than Tre Thập Cẩm Thịt Nướng, 1 bánh Vải Mè Đen, 1 bánh Phô Mai.

Tầng 2 bao gồm: 1 bánh Trà Xanh Nấm Đông Trùng Hạ Thảo, 1 bánh Gà Hầm Yến Sào Táo Đỏ, 1 bánh Bào Ngư Gà Hầm Hạt Sen, 1 bánh Macadamia Xoài.

>>> Giá thành: 794.000 vnđ

Lễ hộp bánh trung thu Du Ngoạn Đại Phát

Lễ hộp bánh trung thu Du Ngoạn Đại Phát

Top 10 Combo bánh trung thu Đại Phát: Lễ hộp Cung Đình 999

Lễ hộp Cung Đình mang đậm chất hội họa sơn mài của Việt Nam. Hình ảnh giai nhân trên hộp chính là bức họa về Hoàng Hậu Nam Phương được nghệ sĩ Nguyễn Văn Hải và một số nghệ sĩ bậc thầy khác thực hiện.

Về độ tinh xảo của mẫu hộp này không có gì phải bàn cãi. Đây chắc chắn sẽ là món quà biếu tặng đậm chất sang trọng và đẳng cấp nhất nhì năm nay của Đại Phát.

Lễ hộp gồm 4 loại bánh trung thu chất lượng:

  • 1 bánh trung thu Bào Ngư – Vi Cá
  • 1 bánh trung thu Yến Sào Táo Đỏ
  • 1 bánh trung thu Nấm Đông Trùng Hạ Thảo
  • 1 bánh trung thu Macadamia Xoài

>>> Giá thành: 1.980.000 vnđ

Lễ hộp bánh trung thu Cung Đình 999 - Đại

Lễ hộp bánh trung thu Cung Đình 999 – Đại Phát

Top 10 Combo bánh trung thu Đại Phát: Lễ hộp Đặc Biệt 301

Lễ hộp Đặc Biệt gồm 3 loại: 301, 302, 303. Màu sắc chủ đạo của sản phẩm là màu xanh và được nhấn nhá thêm những họa tiết, màu sắc nổi bật khác như đỏ, vàng để tăng thêm sự tươi vui, trẻ trung nên rất phù hợp để mọi người dành tặng bạn bè, người thân của mình.

Ý nghĩa của lễ hộp Đặc Biệt là muốn nhân rộng nguồn năng lượng tích cực đến với mọi người. Hy vọng những ai nhận được món quà này sẽ luôn giữ được sự lạc quan và yêu đời.

Lễ hộp 301 bao gồm:

  • 3 bánh Tô
  • 1 vỉ bánh Quý Phi Phù Dung
  • 1 vỉ bánh Thỏ Con Như Ý
  • 1 vỉ bánh Hong Kong nhỏ

>>> Giá thành: 442.000 vnđ

Combo bánh trung thu Đặc Biệt 301

Combo bánh trung thu Đặc Biệt 301

Top 10 Combo bánh trung thu Đại Phát: Lễ hộp tiêu chuẩn 101

Lễ hộp Tiêu chuẩn 101 hướng đến sự đơn giản và tiết kiệm nhưng vẫn đủ bắt mắt và chỉn chu để bạn dành tặng cho người thân hay bạn bè. Thiết kế không quá cầu kỳ, phần vỏ hộp được in ấn hoa văn nổi bật, thể hiện sự trù phú và sức sống tươi mới. Đây cũng chính lời chúc tốt đẹp mà Đại Phát đã gửi gắm vào đó.

Lễ hộp tiêu chuẩn gồm 2 bánh Hong Kong đặc biệt, bánh không chỉ có lớp vỏ giòn thơm bên ngoài mà phần nhân bên trong cũng được nêm nếm với vị ngọt thanh vừa phải. Khi ăn bạn có thể cảm nhận rõ độ mềm mịn và hương vị vô cùng đặc biệt hơn hẳn những các loại bánh truyền thống thường thấy nhờ sử dụng công thức bí truyền kết hợp với công nghệ sản xuất hiện đại.

Lễ hộp bánh trung thu Tiêu Chuẩn 101

Lễ hộp bánh trung thu Tiêu Chuẩn 101

Top 10 Combo bánh trung thu Đại Phát: Lễ hộp Thân Thiện 004

Lễ hộp Thân Thiện gồm 1 vỉ bánh Trăng Tròn Xoáy Mochi với 3 vị Sen Hạnh Nhân, Khoai Môn, Sữa Dừa. Với sản phẩm này những người ăn chay cũng có thể dùng được.

Hình ảnh những chiếc bánh tròn xoáy đại diện cho vầng trăng tròn vành vạnh vào ngày Tết Trung Thu. Điểm đặc biệt là mặc dù phần vỏ giòn tan nhưng bên trong bánh lại rất mềm ẩm và có vị ngọt thanh dễ ăn.

Mặc dù thiết kế nhỏ gọn nhưng hình ảnh in ấn vô cùng tinh tế và bắt mắt, hoàn toàn phù hợp để làm quà biếu tặng mọi người.

>>>Giá thành: 114.000 vnđ

Lễ hộp bánh trung thu Thân Thiện

Lễ hộp bánh trung thu Thân Thiện

Top 10 Combo bánh trung thu Đại Phát: Lễ hộp Trung Thu Tuyết 501

Bánh Trung Thu Tuyết được xem là một làn gió mới trong bộ sưu tập bánh trung thu mà Đại Phát giới thiệu với khách hàng. Nếu bạn thấy những mẫu bánh truyền thống đã quá nhàm chán thì có thể thử mẫu bánh này để tạo ra sự mới mẻ cho mùa Trăng năm nay.

Đảm bảo rằng với hương vị độc đáo, thiết kế xinh xắn và màu sắc hấp dẫn, bạn sẽ vô cùng hài lòng khi cầm trên tay lễ hộp Trung Thu Tuyết này.

Lớp vỏ bánh bên ngoài lành lạnh, mịn màng kết hợp với phần nhân bên trong dẻo mềm, đa dạng hương vị từ xoài, kiwi, sầu riêng cho tới phúc bồn tử, khi thưởng thức sẽ khiến bạn cảm thấy vô cùng thích thú.

Lễ hộp bao gồm:

  • 2 bánh trung thu Tuyết Xoài
  • 2 bánh trung thu Tuyết Kiwi
  • 2 bánh trung thu Tuyết Sầu Riêng
  • 2 bánh trung thu Tuyết Phúc Bồn Tử

>>>Giá thành: 490.000 vnđ

Combo bánh Trung Thu Tuyết Đại Phát

Combo bánh Trung Thu Tuyết Đại Phát

Tổng kết

Vừa rồi là top 10 combo bánh trung thu Đại Phát mà Enjoy gợi ý cho bạn. Với nhiều phân khúc giá cùng với nhiều mẫu bánh chất lượng, hẳn là bạn đã tìm được cho mình sản phẩm phù hợp nhất rồi nhỉ?

Ngoài ra, bạn có thể truy cập vào mục Bánh trung thu để xem thêm nhiều mẫu bánh khác và nếu có nhu cầu đặt hàng hãy chọn một trong những phương thức sau đây:

  • Tel: 028 71 085 085

Đồng thời, bạn cũng có thể đến cửa hàng của Enjoy tại số 198 Cộng Hòa, phường 12, Tân Bình để được tư vấn và trải nghiệm trực tiếp.

Đánh giá bài viết
Bình luận (0 bình luận)